Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe BMW chuyên nghiệp, uy tín tại Topcar-tuning

Sở hữu một chiếc BMW là niềm tự hào, nhưng để “cỗ máy lái tối thượng” luôn vận hành hoàn hảo, việc bảo dưỡng và sửa chữa đòi hỏi sự am hiểu chuyên sâu. Những công nghệ phức tạp như động cơ TwinPower Turbo, hệ thống iDrive hay dẫn động xDrive chính là thách thức lớn. Topcar-tuning, không chỉ là một garage thông thường, mà là trung tâm kỹ thuật chuyên sâu về các dòng xe sang, siêu xe, trong đó bao gồm các dòng xe tới từ thương hiệu BMW tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, trang bị máy chẩn đoán chuyên hãng ISTA+ và quy trình minh bạch, tự tin “bắt bệnh” chính xác và xử lý triệt để mọi vấn đề từ động cơ, hộp số đến hệ thống điện tử phức tạp. Hãy khám phá dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng BMW chuyên nghiệp của đảm bảo “xế cưng” của bạn luôn ở trạng thái đỉnh cao.

Tại sao sửa chữa, bảo dưỡng xe BMW cần tới những đơn vị có chuyên môn kỹ thuật cao

Hiểu đúng về công nghệ cốt lõi để chăm sóc một chiếc BMW đúng cách. Trước hết cần phải hiểu rõ những công nghệ cốt lõi làm nên tên tuổi của thương hiệu xe tới từ Đức này. Đây không phải là những hệ thống đơn lẻ, mà là một “bản giao hưởng công nghệ” phức tạp, nơi mọi thành phần đều liên kết và tương tác chặt chẽ với nhau. Một sai sót ở một bộ phận có thể ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống. Chính vì vậy, việc chẩn đoán và sửa chữa đòi hỏi một cái nhìn tổng thể và kiến thức chuyên sâu mà không phải garage nào cũng có được.

bảo dưỡng và sửa chữa xe BMW tại Topcar-tuning

Động cơ BMW TwinPower Turbo – không chỉ là tăng áp

Nhiều người lầm tưởng “TwinPower” có nghĩa là hai bộ tăng áp (twin-turbo). Thực tế, đây là thuật ngữ mô tả một hệ sinh thái công nghệ toàn diện, được thiết kế để tối ưu hóa sức mạnh và hiệu quả nhiên liệu. Hệ thống này bao gồm:

  • Turbo tăng áp cuộn kép (twin-scroll turbo): Tận dụng luồng khí thải từ các xi-lanh một cách riêng biệt để giảm độ trễ và tăng phản ứng của động cơ ở vòng tua thấp.
  • Hệ thống phun xăng trực tiếp chính xác cao (HPI): Phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt với áp suất cực cao, giúp quá trình đốt cháy diễn ra hiệu quả và triệt để hơn.
  • Hệ thống biến thiên độ nâng van Valvetronic: Điều chỉnh độ mở của van nạp một cách linh hoạt, thay thế cho bướm ga truyền thống, giúp giảm tổn thất công suất và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Hệ thống điều khiển trục cam biến thiên VANOS: Tối ưu hóa thời điểm đóng/mở của van nạp và van xả, đảm bảo mô-men xoắn mạnh mẽ ở mọi dải vòng tua.

Sự kết hợp tinh vi này mang lại cho động cơ BMW sức mạnh vượt trội từ dung tích nhỏ, phản ứng chân ga nhạy bén nhưng cũng đòi hỏi sự đồng bộ tuyệt đối. Việc bảo dưỡng và sửa chữa cần đến những chuyên gia hiểu rõ cách thức hoạt động và cân chỉnh của từng thành phần.

bảo dưỡng và sửa chữa xe BMW tại Topcar-tuning

Hệ thống iDrive – “bộ não” trung tâm của xe

Hệ thống iDrive không đơn thuần là một màn hình giải trí. Nó là “bộ não” điều khiển trung tâm, quản lý gần như mọi chức năng trên xe, từ định vị, các chế độ lái (driving modes), kết nối điện thoại, đến các cài đặt an toàn và tiện nghi. Các phiên bản mới nhất như iDrive 8 còn tích hợp màn hình cong cỡ lớn, trợ lý ảo thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và khả năng cập nhật phần mềm qua mạng.

Sự phức tạp này đồng nghĩa với việc các lỗi liên quan đến iDrive không chỉ là vấn đề phần cứng, mà còn đòi hỏi kiến thức sâu về phần mềm, mạng giao tiếp trên xe (CAN bus) để chẩn đoán và khắc phục.

bảo dưỡng và sửa chữa xe BMW tại Topcar-tuning

Hộp số Steptronic 8 cấp – thông minh và êm ái

Hộp số tự động 8 cấp Steptronic của BMW nổi tiếng với khả năng chuyển số cực kỳ nhanh, mượt mà và thông minh, đóng vai trò then chốt trong việc tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Điểm đặc biệt của hộp số này là khả năng kết nối với hệ thống định vị GPS. Tính năng dự báo hướng lái cho phép hộp số nhận biết trước các đoạn đường sắp tới như khúc cua, ngã rẽ hay đèo dốc để chủ động lựa chọn cấp số phù hợp nhất, mang lại trải nghiệm lái liền mạch và hiệu quả. Việc bảo dưỡng hộp số này không chỉ dừng ở việc thay dầu, mà còn cần đến các thiết bị chuyên dụng để kiểm tra và cập nhật phần mềm điều khiển.

Hệ dẫn động xDrive – bám đường vượt trội

Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông minh xDrive là một trong những niềm tự hào của BMW. Hệ thống này có khả năng phân bổ lực kéo một cách linh hoạt và nhanh chóng giữa cầu trước và cầu sau, thậm chí giữa từng bánh xe, để đảm bảo độ bám đường tối ưu trong mọi điều kiện. Tuy nhiên, sự phức tạp của nó, đặc biệt là hộp số phụ (transfer case), đòi hỏi sự chăm sóc đúng cách, ví dụ như việc sử dụng lốp xe đồng đều, nếu không có thể dẫn đến những hư hỏng tốn kém.

“Bắt bệnh” chính xác – các lỗi thường gặp trên các dòng xe BMW phổ biến và dịch vụ sửa chữa tại Topcar-tuning

Với kinh nghiệm thực chiến qua hàng ngàn lượt xe, các kỹ thuật viên tại Topcar-tuning đã tổng hợp và nắm vững các “bệnh” đặc trưng trên từng dòng xe BMW. Việc nhận biết sớm các triệu chứng và áp dụng giải pháp sửa chữa chủ động sẽ giúp bạn tránh được những hư hỏng lớn và tiết kiệm chi phí đáng kể trong dài hạn.
Nhiều sự cố nghiêm trọng như hỏng động cơ do đứt xích cam hay hỏng hộp số phụ đều có nguồn gốc từ những vấn đề nhỏ không được xử lý kịp thời, đặc biệt khi điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam càng đẩy nhanh quá trình lão hóa vật liệu.

Sửa chữa hệ thống động cơ – trái tim của cỗ máy

  • Lỗi kinh điển 1: Rò rỉ dầu: Đây là vấn đề rất phổ biến, thường xuất phát từ gioăng nắp máy (valve cover gasket) và các phốt đầu/đuôi cốt máy. Vật liệu cao su sau một thời gian hoạt động ở nhiệt độ cao sẽ bị lão hóa, chai cứng và mất khả năng làm kín, đặc biệt nhanh hơn trong điều kiện khí hậu Việt Nam. Triệu chứng dễ nhận thấy là mùi dầu khét lọt vào khoang lái, có vết dầu thấm dưới gầm xe. Tại Topcar-tuning, đội ngũ kỹ thuật không chỉ thay thế các gioăng, phốt bằng phụ tùng chất lượng cao mà còn kiểm tra kỹ lưỡng các bộ phận xung quanh có thể bị dầu rò rỉ làm hỏng.
  • Lỗi kinh điển 2: Hệ thống làm mát: Hỏng bơm nước và rò rỉ nước làm mát là “căn bệnh” thường gặp trên các dòng 3 Series và 5 Series. Bơm nước của BMW thường có tuổi thọ thiết kế khoảng 60.000-80.000 km và có thể hỏng đột ngột, gây ra tình trạng quá nhiệt động cơ nghiêm trọng. Các triệu chứng bao gồm đèn báo nhiệt độ sáng, kim nhiệt tăng cao, và mức nước làm mát hao hụt bất thường. Giải pháp của Topcar-tuning là thay thế bơm nước, van hằng nhiệt và kiểm tra toàn bộ hệ thống đường ống, két nước để đảm bảo không còn điểm rò rỉ nào.
  • Lỗi kinh điển 3: Vấn đề xích cam (timing chain) trên động cơ N20: Đây là một lỗi thiết kế nghiêm trọng trên các dòng xe sử dụng động cơ N20 đời đầu (khoảng 2012-2014), điển hình là BMW 3 Series F30. Máng dẫn hướng xích cam làm bằng nhựa trở nên giòn và vỡ sau một thời gian sử dụng, dẫn đến xích cam bị chùng, trượt hoặc thậm chí là đứt. Triệu chứng đặc trưng là tiếng kêu “lạch cạch” phát ra từ phía trước động cơ. Nếu không được khắc phục kịp thời, việc đứt xích cam sẽ khiến piston va chạm với van, gây hư hỏng nặng cho động cơ và chi phí sửa chữa cực kỳ tốn kém. Topcar-tuning có đủ kinh nghiệm và dụng cụ chuyên dụng để thực hiện công việc đại tu phức tạp này, thay thế toàn bộ bộ xích cam, máng dẫn và bộ căng xích, khôi phục lại sự vận hành êm ái cho động cơ.
  • Lỗi kinh điển 4: Hệ thống VANOS và đánh lửa: Sau khoảng 40.000 – 60.000 km, các bộ phận như bugi, mobin đánh lửa có thể bị yếu, hoặc hệ thống VANOS gặp trục trặc. Điều này gây ra hiện tượng động cơ rung giật khi chạy không tải, tăng tốc kém, và đèn Check Engine báo sáng. Với máy chẩn đoán ISTA+, đội ngũ kỹ thuật tại Topcar-tuning có thể phân biệt chính xác nguyên nhân đến từ đâu để đưa ra giải pháp thay thế bugi, mobin hoặc sửa chữa hệ thống VANOS một cách hiệu quả nhất.

Sửa chữa hệ thống gầm, treo và lái – duy trì sự êm ái và chính xác

Hệ thống gầm của BMW được thiết kế để mang lại cảm giác lái thể thao nhưng vẫn êm ái. Tuy nhiên, sau khoảng 60.000 km vận hành trên đường sá Việt Nam, các chi tiết bằng cao su như chân máy, chân hộp số, các bạc lót ở càng A, rotuyn cân bằng thường bị mòn và nứt. Điều này gây ra tiếng kêu “lọc cọc” khó chịu khi đi qua gờ giảm tốc, xe bị rung lắc ở tốc độ cao, và vô lăng có cảm giác không còn chính xác.
Tại Topcar-tuning, Topcar-tuning cung cấp dịch vụ kiểm tra và thay thế toàn diện các chi tiết này, đặc biệt là khả năng chẩn đoán và sửa chữa hệ thống treo khí nén phức tạp trên các dòng xe cao cấp như X5, X7 và 7 Series.

Sửa chữa hệ thống điện & điện tử – “mạng lưới” phức tạp

Với hàng loạt hộp điều khiển điện tử (ECU) và cảm biến, hệ thống điện của BMW là một “mạng lưới thần kinh” phức tạp. Các lỗi thường gặp bao gồm sự cố với các hộp điều khiển, hệ thống khóa thông minh (Comfort Access) hoạt động chập chờn, hoặc hiện tượng hao bình ắc quy không rõ nguyên nhân (parasitic draw).
Các lỗi này thường biểu hiện qua việc xe khó khởi động, các chức năng điện tử lúc hoạt động lúc không, và các đèn cảnh báo như ABS, Airbag, DSC sáng trên bảng đồng hồ. Sử dụng phần mềm chuyên hãng ISTA+, đội ngũ chuyên môn tại Topcar-tuning có thể khoanh vùng chính xác module hoặc cảm biến gây lỗi để sửa chữa hoặc thay thế, sau đó lập trình lại để hệ thống hoạt động đồng bộ.

Sửa chữa hộp số & hệ thống truyền động xDrive

Hộp số Steptronic có thể gặp hiện tượng giật cục hoặc trượt số khi chuyển số, thường do dầu hộp số bị bẩn sau thời gian dài không thay thế hoặc lỗi ở bộ điều khiển cơ-điện tử Mechatronic. Một vấn đề đặc thù khác trên các dòng xe trang bị xDrive là lỗi hộp số phụ (transfer case), thường có nguyên nhân sâu xa từ việc sử dụng lốp không đồng đều về độ mòn, kích thước hoặc thậm chí là khác thương hiệu giữa cầu trước và sau, tạo ra sự sai lệch liên tục trong tốc độ quay của các bánh xe.
Topcar-tuning không chỉ cung cấp dịch vụ thay dầu hộp số định kỳ, sửa chữa bộ Mechatronic mà còn tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng về cách sử dụng lốp đúng chuẩn để phòng ngừa hư hỏng tốn kém cho hộp số phụ – một minh chứng cho sự tỉ mỉ của đội ngũ kỹ thuật tại Topcar-tuning.
Bảng dưới đây cung cấp một cái nhìn tổng quan nhanh về các vấn đề đặc trưng mà chủ xe BMW tại Việt Nam thường gặp, giúp bạn dễ dàng nhận biết và tham khảo.
bảo dưỡng và sửa chữa xe BMW tại Topcar-tuning
Các vấn đề thường gặp khi bảo dưỡng và sửa chữa xe BMW

Quy trình bảo dưỡng định kỳ BMW tại Topcar-tuning: Kế hoạch chăm sóc “may đo” cho điều kiện di chuyển tại Việt Nam

Bảo dưỡng định kỳ là yếu tố sống còn để đảm bảo chiếc BMW của bạn luôn vận hành ở trạng thái tốt nhất, bền bỉ và an toàn. Topcar-tuning xây dựng một lịch trình bảo dưỡng tối ưu, vừa tuân thủ tiêu chuẩn của nhà sản xuất, vừa điều chỉnh để phù hợp với điều kiện vận hành khắc nghiệt tại Việt Nam.

Giải mã lịch bảo dưỡng: Hãng khuyến cáo với thực tế vận hành

Nhà sản xuất BMW thường khuyến cáo lịch bảo dưỡng sau mỗi 10.000 km hoặc 12 tháng. Tuy nhiên, lịch trình này được thiết kế cho điều kiện vận hành lý tưởng ở châu Âu. Tại Việt Nam, với các yếu tố như giao thông thường xuyên ùn tắc, di chuyển ở tốc độ thấp, khí hậu nóng ẩm và môi trường nhiều bụi bẩn, việc chờ đến mốc 10.000 km mới bảo dưỡng có thể là quá muộn, khiến dầu máy sớm bị biến chất và các loại lọc nhanh bị nghẹt. Do đó, Topcar-tuning đề xuất một lịch trình bảo dưỡng chủ động và linh hoạt hơn để bảo vệ chiếc xe của bạn một cách tối ưu.

Các gói dịch vụ bảo dưỡng chi tiết

  • Bảo dưỡng cấp nhỏ (sau mỗi 5.000 – 8.000 km hoặc 6 tháng): Đây là cấp độ chăm sóc nền tảng. Các hạng mục bao gồm thay dầu động cơ và lọc dầu (Topcar-tuning khuyến nghị thay lọc dầu mỗi lần thay dầu để đảm bảo dầu mới không bị nhiễm bẩn từ lọc cũ), vệ sinh lọc gió động cơ và lọc gió điều hòa, kiểm tra toàn diện hệ thống phanh, áp suất lốp và các mức dung dịch quan trọng (nước làm mát, dầu phanh, nước rửa kính).
  • Bảo dưỡng cấp trung bình (sau mỗi 15.000 – 20.000 km hoặc 12 tháng): Bao gồm tất cả các hạng mục của cấp nhỏ, cộng thêm việc thay mới hoàn toàn lọc gió động cơ và lọc gió điều hòa. Việc này đảm bảo “hơi thở” của động cơ luôn sạch sẽ, giúp tối ưu hóa công suất và tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời mang lại không khí trong lành cho khoang cabin. Ngoài ra, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và thực hiện đảo lốp, cân bằng động nếu cần thiết.
  • Bảo dưỡng cấp lớn (sau mỗi 30.000 – 40.000 km hoặc 24 tháng): Đây là lần bảo dưỡng quan trọng, bao gồm các hạng mục của cấp trung bình và thay thế các vật tư tiêu hao có tuổi thọ dài hơn như bugi, dầu hộp số, dầu phanh, nước làm mát và lọc nhiên liệu. Kỹ thuật viên cũng sẽ kiểm tra sâu toàn bộ hệ thống treo và thước lái.
  • Bảo dưỡng cấp đặc biệt (sau 80.000 – 100.000 km): Ở mốc này, ngoài các hạng mục của cấp lớn, xe của bạn có thể cần kiểm tra và thay thế các bộ phận hao mòn theo tuổi thọ như bộ giảm xóc, các chi tiết cao su trong hệ thống treo, dây curoa tổng, và bơm nước (nếu chưa từng thay thế). Cấp bảo dưỡng này giúp phục hồi hiệu năng vận hành của xe về gần trạng thái xuất xưởng và ngăn ngừa các hỏng hóc lớn.

Bảng: Lộ trình và chi phí bảo dưỡng BMW dự kiến tại Topcar-tuning

bảo dưỡng và sửa chữa xe BMW tại Topcar-tuning
Lộ trình và chi phí bảo dưỡng BMW

Topcar-tuning tin rằng sự minh bạch về chi phí là nền tảng của lòng tin. Bảng dưới đây cung cấp chi phí tham khảo cho các cấp bảo dưỡng, giúp bạn dễ dàng dự trù và so sánh.

Lưu ý: Bảng chi phí trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào dòng xe cụ thể và giá phụ tùng tại thời điểm thực hiện. Vui lòng liên hệ trực tiếp Topcar-tuning để nhận báo giá chính xác nhất cho chiếc xe của bạn.

Năng lực chẩn đoán & sửa chữa chuyên sâu – điểm khác biệt tạo nên đẳng cấp

Sự khác biệt lớn nhất giữa Topcar-tuning và các garage thông thường nằm ở năng lực công nghệ chẩn đoán để đưa ra phương án sửa chữa đúng vị trí, đúng vấn đề. Trong thời đại kỹ thuật số, hơn 50% các vấn đề trên xe sang đến từ hệ thống điện và phần mềm. Một thợ cơ khí giỏi là chưa đủ, cần phải có cả một kỹ sư am tường về công nghệ. Việc sở hữu và thành thạo các công cụ chẩn đoán, sửa chữa chuyên sâu theo tài liệu hãng đã nâng tầm Topcar-tuning từ một cơ sở cơ khí thành một trung tâm công nghệ ô tô thực thụ.

ISTA+ (Rheingold) – phần mềm chẩn đoán chuyên dụng cho BMW

ISTA+ (Integrated Service Technical Application), hay còn gọi là Rheingold, là phần mềm chẩn đoán chính hãng mà mọi đại lý và trung tâm dịch vụ ủy quyền của BMW trên toàn cầu đều sử dụng. Đây không chỉ là một công cụ đọc và xóa mã lỗi thông thường. ISTA+ cho phép đội ngũ kỹ thuật tại Topcar-tuning:

  • Truy cập sâu và hệ thống: Tiếp cận với từng hộp điều khiển trên xe, xem dữ liệu vận hành theo thời gian thực.
  • Chẩn đoán theo quy trình: Cung cấp các “kế hoạch kiểm tra” (test plan) do chính BMW xây dựng, hướng dẫn kỹ thuật viên từng bước để tìm ra nguyên nhân gốc rễ của sự cố, thay vì sửa chữa mò mẫm theo kinh nghiệm cá nhân.
  • Tra cứu thông tin: Tích hợp sơ đồ mạch điện, vị trí các bộ phận, hướng dẫn sửa chữa chính hãng.

Lợi thế của phần mềm này là “bệnh” của xe được chẩn đoán với độ chính xác gần như tuyệt đối, tránh việc thay thế sai phụ tùng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho chủ xe.

​​Quy trình dịch vụ 6 bước minh bạch và chuyên nghiệp tại Topcar-tuning

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất và xây dựng lòng tin tuyệt đối nơi khách hàng, Topcar-tuning áp dụng một quy trình làm việc chuyên nghiệp, minh bạch gồm 6 bước, đã được chuẩn hóa và áp dụng thành công cho nhiều thương hiệu xe sang.

Bước 1: Tiếp nhận & tư vấn

Cố vấn dịch vụ sẽ chào đón, lắng nghe kỹ lưỡng mô tả của bạn về tình trạng xe, ghi nhận lịch sử sửa chữa và các yêu cầu cụ thể. Xe của bạn sẽ được trùm bọc ghế, vô lăng và lót sàn cẩn thận để bảo vệ nội thất.

Bước 2: Kiểm tra & chẩn đoán kỹ thuật số

Kỹ thuật viên chuyên trách BMW sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát và kết nối xe với máy chẩn đoán chuyên hãng ISTA+ để quét lỗi toàn diện. Quá trình kiểm tra thực tế sẽ được đối chiếu với dữ liệu từ máy tính để có kết luận chính xác nhất.

Bước 3: Báo giá chi tiết & thống nhất phương án

Dựa trên kết quả chẩn đoán, Topcar-tuning sẽ lập một báo giá chi tiết, giải thích rõ ràng từng hạng mục, nguyên nhân hư hỏng, phương án khắc phục và các lựa chọn phụ tùng (chính hãng OEM, OES). Mọi chi phí đều được thống nhất với bạn trước khi tiến hành.

Bước 4: Tiến hành sửa chữa & thay thế

Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu về BMW, sẽ thực hiện các công việc sửa chữa, thay thế theo đúng quy trình kỹ thuật của hãng, sử dụng các dụng cụ chuyên dụng.

Bước 5: Kiểm tra chất lượng & chạy thử

Sau khi hoàn tất, xe sẽ được kiểm tra lại một lần nữa bằng máy chẩn đoán để đảm bảo không còn lỗi. Kỹ thuật viên trưởng sẽ tiến hành chạy thử xe trên đường để chắc chắn rằng mọi vấn đề đã được giải quyết triệt để và xe vận hành hoàn hảo.

Bước 6: Bàn giao & bảo hành hậu mãi

Topcar-tuning sẽ vệ sinh xe sạch sẽ trước khi bàn giao. Cố vấn dịch vụ sẽ giải thích lại các công việc đã thực hiện và trao cho bạn phiếu bảo hành rõ ràng cho các phụ tùng và dịch vụ đã cung cấp.

Duy trì trải nghiệm lái hoàn hảo cùng Topcar-tuning

Tại Topcar-tuning, Topcar-tuning cam kết không chỉ sửa chữa những hư hỏng, mà còn là người đồng hành tin cậy, giúp bạn duy trì và nâng tầm trải nghiệm lái the phương châm “The Ultimate Driving Machine” cho mỗi chiếc xe BMW. Topcar-tuning hiểu giá trị và niềm đam mê của mỗi chủ xe dành cho chiếc xe của mình, và đó chính là kim chỉ nam để Topcar-tuning phục vụ.

Chiếc BMW của bạn đang gặp vấn đề hay đã đến kỳ bảo dưỡng? Đừng chần chừ! Hãy liên hệ ngay Topcar-tuning để được tư vấn chuyên sâu và đặt lịch hẹn chăm sóc cho “xế cưng” của bạn.

Thông tin liên hệ:

Topcar-tuning

Hotline: 0942 297 337

Website: www.topcar-tuning.vn

Địa chỉ: E02-04, Ngõ 58, Phố Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Hà Nội

Bên cạnh nâng cấp (độ) các dòng xe thương hiệu Porsche, đội ngũ kỹ thuật tại Topcar-tuning còn đáp ứng năng lực chuyên môn – kinh nghiệm thực tế với các dòng xe sang và siêu xe tới từ các thương hiệu hiếu khác như: McLaren, Lamborghini, Mercedes, Volvo, BMW, Audi, MINI Cooper,v.v. Chi tiết, bạn có thể tham khảo trong phần Dịch vụ mục Bảo dưỡng và sửa chữa tại website Topcar-tuning

Topcar-Tuning

Topcar-Tuning là đơn vị sửa chữa, bảo dưỡng ô tô cao cấp hàng đầu tại Hà Nội với dịch vụ 5 sao, trang thiết bị cao cấp và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Liên hệ

  • 0942 297 337
  • support@topcar-tuning.vn
  • Từ 8h00 đến 17h00
  • E02-04 Ngõ 58, Phố Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Hà Nội

THEO DÕI CHÚNG TÔI